Chia sẻ với các bạn sinh viên mới ra trường – Trần Vinh Dự

Ngày kia nhận bằng tốt nghiệp, mỗi khi thấy mệt mỏi thì chắc phải lấy cái này ra đọc 😀

Học Thế Nào

Bài đăng trên blog voatiengviet ngày 25.03.2014: Tôi tốt nghiệp đại học tính ra cũng đã được 15 năm. Gần đây tôi có dịp tham gia một lễ tốt nghiệp tại Việt Nam và có một bài chia sẻ ngắn với các tân cử nhân có mặt tại buổi lễ. Tôi gửi lên blog này để chia sẻ lại với các bạn đọc mới tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp cử nhân của VOA.

Tôi rất hân hạnh được có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp ngày hôm nay của các bạn, những cựu sinh viên yêu quý của trường Cao Đẳng Nghề Việt Mỹ. Trong ngày vui này, tôi muốn chia sẻ với các bạn 3 điều với tư cách là một người bạn. Chỉ có 3 điều thôi, không có gì là lớn lao
.
Điều thứ nhất là về sự thất bại 

Tôi tự cho mình là một người…

View original post 2,060 more words

Chia sẻ với các bạn sinh viên mới ra trường – Trần Vinh Dự

Leave a Reply

