Tháng 3 bận rộn

Như tiêu đề, bài viết này là dành cho một tháng 3 bận rộn đã trôi qua. Đúng là tháng thanh niên, đoàn trường, các clb thi nhau tổ chức sự kiện và mình thì lại tham gia trong một số các sự kiện đó nên nhìn chung là thời gian vừa rồi khá là bận và rối rắm. Bận hoạt động một phần, lại còn lo nghĩ cho chuyện học nữa. Cũng kỳ 4 rồi, bài tập, lượng kiến thức phải học cũng nhiều cơ mà cứ lo mấy cái hoạt động, đâm ra tập trung học cũng khó (ngụy biện tí :P) nên là ko học đc => học dốt đâm ra lại càng lo. :))

Trong số các hoạt động thì có lẽ Bản lĩnh Công nghệ 2012 là chương trình chiếm nhiều thời gian nhất. Mình là thành viên ban tổ chức mà. Nhiều lúc mệt mỏi, stress chỉ muốn buông xuôi nhưng rồi cũng vẫn gượng lên được. Cuối cùng thì chương trình cũng đã có phần nào đó thành công, mặc dù còn khá nhiều thiếu sót. Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã giúp đỡ mình có thể hoàn thành cuộc thi này:

– Gửi lời cảm ơn chân thành và kính trọng nhất đến anh Khánh, anh Công, anh Hùng, chị Ánh, những người đã giúp đỡ bọn em rất rất nhiều trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra chương trình. Mong rằng a chị sẽ vẫn có thể đi cùng bọn em và câu lạc bộ trong thời gian sắp tới.

– Gửi lời cảm ơn đến bạn Thái vì đã giúp mình rất nhiều trong project môn SE của nhóm 7. 😀

– Cuối cùng, gửi lời cảm ơn đặc biệt nhất đến “ai đó”, người đã cùng mình làm từng công việc, dù là nhỏ nhất; người đã giúp đỡ mình mỗi khi mình chán làm; người đã cùng mình tháo gỡ từng nút thắt; người đã giúp mình chia sẻ từng giây phút buồn vui trong suốt thời gian qua. >:D<

Xin cảm ơn tất cả các bạn. 😀

Tháng 3 bận rộn

Leave a Reply

